Ertu að flytja til lands­ins og vant­ar banka­reikn­ing?

Það er ekki flókið að stofna bankareikning, jafnvel þótt þú sért nýkomin/-inn til landsins. Til þess að stofna til viðskipta við banka á Íslandi þarftu að vera með íslenska kennitölu. Ef þú ert ekki með kennitölu er fyrsta skrefið að stofna kennitölu hjá Þjóðskrá Íslands.
Mosfellsbær
28. desember 2020

Þú færð upplýsingar um hvernig hægt er að fá íslenska kennitölu á vef Þjóðskrár Íslands, skra.is. Þegar þú ert komin/-inn með kennitölu getur þú valið um tvær leiðir til að stofna reikning.

1. Með rafrænum skilríkjum
Ef þú ert með rafræn skilríki getur þú sótt Landsbankaappið og stofnað til viðskipta í appinu. Þegar þú stofnar til viðskipta getur þú um leið stofnað reikning, sótt um debetkort auk sem þú getur stofnað sparireikning eða keypt í sjóðum.
Í undantekningartilfellum dugar ekki að hafa rafræn skilríki til að stofna bankareikning. Ef þú lendir í vanda hvetjum við þig til að hafa samband, t.d. með því að senda póst í netfangið landsbankinn@landsbankinn.is.

2. Með því að panta tíma í útibúi
Ef þú ert ekki með rafræn skilríki getur þú pantað tíma í næsta útibúi og við getum aðstoðað þig við að fá rafræn skilríki í símann þinn. Ef þú vilt ekki eða getur ekki notað rafræn skilríki getur þú að sjálfsögðu komið í viðskipti engu að síður.

Rafræn skilríki einfalda aðgengi að ýmis konar þjónustu í samfélaginu og við mælum með að allir viðskiptavinir séu með rafræn skilríki. Til að geta fengið rafræn skilríki þarf að hafa íslenska kennitölu og SIM-kortið í símanum þínum þarf að styðja við rafræn skilríki.

Nánast öll bankaþjónusta í símanum

Í appinu og netbankanum sem er í boði á íslensku, ensku og pólsku er meðal annars hægt að sækja um kreditkort, fylgjast með stöðunni, frysta kort og sækja kortaupplýsingar.

Við erum alltaf til staðar

Þjónustuver bankans er opið alla virka daga milli klukkan 9.00 og 16.00. Ráðgjafar okkar í Þjónustuveri geta veitt þér allar upplýsingar um vörur og þjónustu bankans. Þar getur þú einnig sinnt flestum þínum bankaviðskiptum í gegnum síma þegar þér hentar.

Þú getur líka alltaf pantað tíma og við tökum frá tíma fyrir þig, hvort sem það er í gegnum símann eða á staðnum. Við erum til staðar þegar þú þarft ráðgjöf eða aðstoð við þína bankaþjónustu.

Hraðbankar og útibú um allt land

Landsbankinn rekur hraðbanka á rúmlega 60 stöðum um allt land. Hægt er að stilla hraðbankana á íslensku, ensku og pólsku. Þú getur séð staðsetningu hraðbanka á vefnum okkar og í appinu. Bankinn rekur einnig útibú og afgreiðslur á 36 stöðum í öllum landshlutum. Einnig getur þú sent Þjónustuverinu fyrirspurnir eða athugasemdir á netfangið landsbankinn@landsbankinn.is, haft samband í gegnum fyrirspurnarform eða spjallað við okkur í netspjallinu.

Fáðu launahækkun með viðbótarlífeyrissparnaði

Ef þú ert að hefja störf á Íslandi þá mælum við með að þú gerir samning um viðbótarlífeyrissparnað. Ef þú leggur fyrir 2-4% af launum í viðbótarlífeyrissparnað þá bætir launagreiðandi við 2% af launum til viðbótar, sem er í raun launahækkun sem þú fengir annars ekki. Viðbótarlífeyrissparnað má einnig nýta skattfrjálst til að spara fyrir kaupum á húsnæði eða til greiðslu inn á húsnæðislán að tilteknum skilyrðum uppfylltum.

Nánar um viðbótarlífeyrissparnað

Snertilausar greiðslur

Hægt er að tengja debet- og kreditkort við símann og önnur snjalltæki og nota til að greiða fyrir vörur og þjónustu. Það er einfalt að skrá kortin beint í Apple Pay í gegnum Landsbankaappið eða Apple Wallet. Fyrir Android síma þarf að sækja kortaapp Landsbankans í Google Play Store og skrá kortið þar. Þú getur líka notað Garmin Pay og Fitbit Pay ef þú kýst það frekar.

Borgaðu með símanum eða úrinu

Lán og heimildir

Lánaframboð til nýrra viðskiptavina byggir m.a. á viðskiptasögu og er almennt miðað við tveggja ára viðskiptasögu áður en þú getur fengið hærri útlán. Þú getur alltaf fengið meiri upplýsingar með því að panta tíma hjá ráðgjafa.

Aukakrónur – öflugt fríðindakerfi

Við mælum með að þú íhugir að tengja kreditkortið þitt við Aukakrónur. Í hvert skipti sem þú notar kreditkortið þitt safnarðu Aukakrónum, frá 0,2% til 0,5% af innlendri veltu auk þess sem þú færð afslátt hjá samstarfsaðilum í formi Aukakróna.

Safnaðu Aukakrónum með kreditkortinu þínu

Bankaþjónusta fyrir börn og ungmenni

Ýmis bankaþjónusta er í boði fyrir börn og ungmenni. Við hvetjum þig til að kynna þér þjónustuna sem er í boði. Sprotarnir er þjónusta sem er sérsniðin að börnum á aldrinum 0-8 ára, Klassi er fyrir börn á aldrinum 9-15 ára og Náman er fyrir ungt fólk á aldrinum 16-24 ára.

Hægt er að lesa þessa grein einnig á ensku, pólsku, úkraínsku og rússnesku.

Þú gætir einnig haft áhuga á
Seðlabanki Íslands
4. sept. 2024
Hagstjórn á verðbólgutímum
Verðbólgan hjaðnar hægar en vonir stóðu til og þrátt fyrir hátt vaxtastig er markmið Seðlabankans um 2,5% verðbólgu ekki í sjónmáli. Hvers vegna gengur ekki betur að ná tökum á verðbólgunni og hvað er til ráða?
Ungt fólk
29. ágúst 2024
Fyrstu kaup og viðbótarlífeyrissparnaður
Viðbótarlífeyrissparnaður er frábær leið til að safna fyrir sinni fyrstu íbúð. Hægt er að nýta hann skattfrjálst til útborgunar við kaup á fyrstu íbúð eða til að greiða niður húsnæðislán í allt að 10 ár.
13. ágúst 2024
„Hafa bankarnir í alvöru leyfi til að gera þetta?“
Hvað eru áreiðanleikakannanir í raun og veru? Hvers vegna eru bankar að spyrja allra þessara spurninga og hvað er gert við svörin? Og þarf ég virkilega að svara þessu?
Maður með síma úti í náttúrunni
17. júlí 2024
Ellí svarar yfir 1.000 spurningum á dag – hér eru þær algengustu
Í vetur tókum við í notkun nýtt spjallmenni á netspjallinu á landsbankinn.is. Reynslan hefur verið góð og í meirihluta tilfella leysir Ellí úr erindum viðskiptavina. Hjá henni fá viðskiptavinir skjót svör á öllum tímum dags og um helgar og hún eykur þannig aðgengi að bankaþjónustu. En hverjar eru algengustu spurningarnar og svörin við þeim?
Hjón úti í náttúru
18. júní 2024
Lífeyrisgreiðslur TR á mannamáli
Sjálfsagt höfum við mjög ólíkar hugmyndir um hvernig við viljum eyða efri árunum. Öll eigum við samt sameiginlegt að þurfa að huga vel og tímanlega að því hvernig við fjármögnum þessi ár.
Fjölskylda við rafmagnsbíl
20. maí 2024
Ertu að hugsa um að kaupa rafbíl?
Kaupverð og rekstrarkostnaður vega þungt í ákvarðanatöku um bílakaup en umhverfis- og samfélagsábyrgð skipta okkur flest æ meira máli. Til viðbótar við gerð, lit og stærð þarf að velja á milli orkugjafa, en rafbílar eru að hasla sér völl í öllum stærðarflokkum fólksbíla. Þannig eru nú til fjölmargar rafbílategundir í öllum flokkum sem mætt get fjölbreyttum þörfum neytenda. Allir ættu því að geta fundið eitthvað við sitt hæfi.
Íbúðir
8. maí 2024
Getur borgað sig að festa vexti þegar þeir eru svona háir?
Þau sem festu vexti á óverðtryggðum íbúðalánum þegar vextir voru sem lægstir, sjá nú fram á að greiðslubyrðin af lánunum muni hækka verulega þegar vextirnir losna. Margar leiðir eru færar til að lækka greiðslubyrði af íbúðalánum og ein þeirra er að festa vextina. En getur það borgað sig þegar vextir eru svona háir og fara vonandi lækkandi?
Lyftari í vöruhúsi
8. maí 2024
Verðbólgan á allra vörum - nokkur lykilatriði til að hafa á hreinu
Verðbólga, stýrivextir, verðbólguvæntingar og gengi. Hvað þýða þessi hugtök og af hverju skipta þau máli?
Ungt fólk
5. apríl 2024
Hvað breytist við að verða fjárráða?
Þegar þú verður fjárráða berð þú ábyrgð á peningunum þínum og viðskiptasögu. Við þessi tímamót er gott að staldra við, kynna sér mikilvæg atriði um fjármálin sín og fá sem besta yfirsýn yfir hlutina.
Stúlkur á hlaupahjólum
15. mars 2024
Hvað á að gera við fermingarpeninginn?
Áður voru fermingargjafir oft eigulegir gripir sem hjálpuðu fermingarbarninu inn í nýtt tímabil ævinnar – skatthol, pennar, orðabækur, merkileg skáldverk, hljómtæki, tjöld, armbandsúr eða ferðatöskur.
Vefkökur

Með því að smella á „Leyfa allar“ samþykkir þú notkun á vefkökum til þess að auka virkni vefsins, greina vefnotkun og aðstoða við markaðssetningu.

Nánar um vefkökur