Lausnir og úrræði fyrir viðskiptavini
Landsbankinn býður ýmis úrræði fyrir einstaklinga sem sjá fram á að lenda í greiðsluerfiðleikum vegna óvæntra aðstæðna, s.s. atvinnumissis eða veikinda, m.a. að sækja um að fresta greiðslum af íbúðalánum. Ýmsar lausnir eru einnig í boði fyrir fyrirtæki sem eru í viðskiptum við bankann og lenda í tímabundnum erfiðleikum.
Við minnum á að í Landsbankaappinu og netbankanum er hægt að breyta yfirdráttarheimild, skipta kreditkortareikningum og fá Aukalán til allt að 5 ára.
Lilja Björk Einarsdóttir, bankastjóri Landsbankans, segir: „Við ætlum að vinna með og styðja við okkar viðskiptavini á meðan þetta gengur yfir og bankinn er vel í stakk búinn til að takast á við þetta tímabundna ástand.“
Vegna Covid-19 biðjum við viðskiptavini vinsamlegast um að nýta sér stafræna þjónustu bankans ef þess er kostur, fremur en að koma í útibú.
Við hvetjum alla viðskiptavini sem sjá fram á greiðsluerfiðleika að hafa sem fyrst samband við bankann til að fá lausnir og ráðgjöf við hæfi. Hægt er að hringja í Þjónustuver í s. 410 4000, senda tölvupóst í netfangið landsbankinn@landsbankinn.is eða ræða við okkur í netspjallinu sem er aðgengilegt á vef bankans.
Lausnir og úrræði fyrir viðskiptavini
Polski