Útibúið í Mjódd lokar tímabundið vegna sóttkvíar starfsfólks
Samkvæmt upplýsingum frá smitrakningarteymi almannavarna er verið að meta hvort þörf sé á frekari viðbrögðum, s.s. hvort hafa þurfi samband við viðskiptavini sem komu í útibúið sl. mánudag og þriðjudag.
Eftir vinnulok á þriðjudag fékk starfsmaður útibúsins upplýsingar um að fjölskyldumeðlimur sem hann hafði umgengist um helgina væri kominn í sóttkví vegna Covid-19. Hann mætti ekki til vinnu í gær, miðvikudag, en fór í sýnatöku og seinnipart dags var staðfest að hann hafði smitast af Covid-19. Alls nær sóttkvíin til 13 starfsmanna bankans.
Landsbankinn mun hafa samband við viðskiptavini sem áttu pantaðan tíma í Mjódd til að bóka nýjan tíma hjá ráðgjafa í öðru útibúi.
Sjálfsafgreiðslutæki bankans í Mjódd eru áfram aðgengileg viðskiptavinum og leitast verður við að tryggja viðskiptavinum aðstoð við notkun þeirra á meðan útibúið er lokað. Við bendum einnig viðskiptavinum á að nýta sér appið og netbankann.
Uppfært 17. september. Nú er aftur hægt að panta tíma í ráðgjöf í útibúi Landsbankans í Mjódd á landsbankinn.is eða með því að senda tölvupóst á landsbankinn@landsbankinn.is.
Tymczasowe zamknięcie oddziału banku w Mjódd z powodu kwarantanny pracowników