Spurt og svarað

Spurt og svarað

  • Hvað er sýndarnúmer?
  • Hverjir geta fengið aðgang að kortaappinu?
  • Í hvaða símum virkar appið?
  • Hvernig þarf símtækið að vera tengt?
  • Hvað kostar appið?

Nýskráning

  • Get ég notað sömu notendaupplýsingar og í netbankanum?
  • Hvaða tákn og fjölda stafa má nota í notendanafn og lykilorð?
  • Hvað á ég að gera ef rangt netfang er slegið inn við nýskráningu í kortaappið?
  • Ég get ekki skráð aðgang í kortaappið?
  • Hvernig auðkenni ég mig og staðfesti kortaappið?
  • Hvernig auðkenni ég mig þegar aðgerðin að Greiða í verslun er virkjuð?

Skráning greiðslukorts

  • Hvað á ég að gera ef ég get ekki skráð kort í kortaappið?

Innskráning

  • Hvernig get ég skráð mig inn í appið?
  • Hvernig fæ ég nýtt notandanafn / gleymt notandanafn?
  • Hvernig fæ ég nýtt lykilorð / gleymt lykilorð?

Auðkenningarkóði

Loka greiðslukorti eða sýndarnúmeri

Virkni

Ef upp koma vandamál eða þú ert með athugasemdir varðandi kortaappið þá vinsamlegast hafðu samband við Þjónustuver Landsbankans í síma 410 4000 eða á landsbankinn@landsbankinn.is