Ertu að flytja til lands­ins og vant­ar banka­reikn­ing?

Það er ekki flókið að stofna bankareikning, jafnvel þótt þú sért nýkomin/-inn til landsins. Til þess að stofna til viðskipta við banka á Íslandi þarftu að vera með íslenska kennitölu. Ef þú ert ekki með kennitölu er fyrsta skrefið að stofna kennitölu hjá Þjóðskrá Íslands.
Mosfellsbær
28. desember 2020

Þú færð upplýsingar um hvernig hægt er að fá íslenska kennitölu á vef Þjóðskrár Íslands, skra.is. Þegar þú ert komin/-inn með kennitölu getur þú valið um tvær leiðir til að stofna reikning.

1. Með rafrænum skilríkjum
Ef þú ert með rafræn skilríki getur þú sótt Landsbankaappið og stofnað til viðskipta í appinu. Þegar þú stofnar til viðskipta getur þú um leið stofnað reikning, sótt um debetkort auk sem þú getur stofnað sparireikning eða keypt í sjóðum.
Í undantekningartilfellum dugar ekki að hafa rafræn skilríki til að stofna bankareikning. Ef þú lendir í vanda hvetjum við þig til að hafa samband, t.d. með því að senda póst í netfangið landsbankinn@landsbankinn.is.

2. Með því að panta tíma í útibúi
Ef þú ert ekki með rafræn skilríki getur þú pantað tíma í næsta útibúi og við getum aðstoðað þig við að fá rafræn skilríki í símann þinn. Ef þú vilt ekki eða getur ekki notað rafræn skilríki getur þú að sjálfsögðu komið í viðskipti engu að síður.

Rafræn skilríki einfalda aðgengi að ýmis konar þjónustu í samfélaginu og við mælum með að allir viðskiptavinir séu með rafræn skilríki. Til að geta fengið rafræn skilríki þarf að hafa íslenska kennitölu og SIM-kortið í símanum þínum þarf að styðja við rafræn skilríki.

Nánast öll bankaþjónusta í símanum

Í appinu og netbankanum sem er í boði á íslensku, ensku og pólsku er meðal annars hægt að sækja um kreditkort, fylgjast með stöðunni, frysta kort og sækja kortaupplýsingar.

Við erum alltaf til staðar

Þjónustuver bankans er opið alla virka daga milli klukkan 9.00 og 16.00. Ráðgjafar okkar í Þjónustuveri geta veitt þér allar upplýsingar um vörur og þjónustu bankans. Þar getur þú einnig sinnt flestum þínum bankaviðskiptum í gegnum síma þegar þér hentar.

Þú getur líka alltaf pantað tíma og við tökum frá tíma fyrir þig, hvort sem það er í gegnum símann eða á staðnum. Við erum til staðar þegar þú þarft ráðgjöf eða aðstoð við þína bankaþjónustu.

Hraðbankar og útibú um allt land

Landsbankinn rekur hraðbanka á rúmlega 60 stöðum um allt land. Hægt er að stilla hraðbankana á íslensku, ensku og pólsku. Þú getur séð staðsetningu hraðbanka á vefnum okkar og í appinu. Bankinn rekur einnig útibú og afgreiðslur á 36 stöðum í öllum landshlutum. Einnig getur þú sent Þjónustuverinu fyrirspurnir eða athugasemdir á netfangið landsbankinn@landsbankinn.is, haft samband í gegnum fyrirspurnarform eða spjallað við okkur í netspjallinu.

Fáðu launahækkun með séreignarsparnaði

Ef þú ert að hefja störf á Íslandi þá mælum við með að þú gerir samning um séreignarsparnað. Ef þú leggur fyrir 2-4% af launum í séreignarsparnað þá bætir launagreiðandi við 2% af launum til viðbótar, sem er í raun launahækkun sem þú fengir annars ekki. Séreignarsparnað má einnig nýta skattfrjálst til að spara fyrir kaupum á húsnæði eða til greiðslu inn á húsnæðislán að tilteknum skilyrðum uppfylltum.

Nánar um séreignarsparnað

Snertilausar greiðslur

Hægt er að tengja debet- og kreditkort við símann og önnur snjalltæki og nota til að greiða fyrir vörur og þjónustu. Það er einfalt að skrá kortin beint í Apple Pay í gegnum Landsbankaappið eða Apple Wallet. Fyrir Android síma þarf að sækja kortaapp Landsbankans í Google Play Store og skrá kortið þar. Þú getur líka notað Garmin Pay og Fitbit Pay ef þú kýst það frekar.

Borgaðu með símanum eða úrinu

Lán og heimildir

Lánaframboð til nýrra viðskiptavina byggir m.a. á viðskiptasögu og er almennt miðað við tveggja ára viðskiptasögu áður en þú getur fengið hærri útlán. Þú getur alltaf fengið meiri upplýsingar með því að panta tíma hjá ráðgjafa.

Aukakrónur – öflugt fríðindakerfi

Við mælum með að þú íhugir að tengja kreditkortið þitt við Aukakrónur. Í hvert skipti sem þú notar kreditkortið þitt safnarðu Aukakrónum, frá 0,2% til 0,5% af innlendri veltu auk þess sem þú færð afslátt hjá samstarfsaðilum í formi Aukakróna.

Safnaðu Aukakrónum með kreditkortinu þínu

Bankaþjónusta fyrir börn og ungmenni

Ýmis bankaþjónusta er í boði fyrir börn og ungmenni. Við hvetjum þig til að kynna þér þjónustuna sem er í boði. Sprotarnir er þjónusta sem er sérsniðin að börnum á aldrinum 0-8 ára, Klassi er fyrir börn á aldrinum 9-15 ára og Náman er fyrir ungt fólk á aldrinum 16-24 ára.

Þú gætir einnig haft áhuga á
Ungir menn að ræða málin
28. des. 2020

Hvað breytist við að verða fjárráða?

Á átjánda afmælisdeginum þínum verður þú sjálfráða, sem þýðir að þú ræður þér næstum að öllu leyti sjálf/ur. Á sama degi verður þú líka fjárráða, sem þýðir að þú hefur full yfirráð yfir peningunum þínum sem áður voru að mestu leyti á ábyrgð foreldra eða forráðamanna.
Fjórir krakkar, tveir í forgrunni og tveir að klifra í bakgrunni
28. des. 2020

Bankaþjónusta fyrir börn og unglinga

Þegar börn verða níu ára geta þau, með samþykki foreldra eða forráðamanns, fengið debetkort og skoðað bankareikninginn sinn í appi og netbanka. Ýmis bankaþjónusta er í boði fyrir börn og unglinga og skýrar reglur gilda um fjármál þeirra.
Fjölskylda í göngutúr
27. mars 2020

Hvað geri ég ef tekjurnar lækka skyndilega?

Ef fólk verður fyrir óvæntum tekjumissi eða tekjulækkun er mikilvægt að bregðast hratt við, s.s. með því að reyna að minnka útgjöld. Ýmis úrræði og lausnir eru í boði.
Eldri hjón drekka kaffi
23. jan. 2020

Lífið eftir vinnu

Sumir kjósa af ýmsum ástæðum að hætta að vinna snemma á ævinni á meðan aðrir vilja helst aldrei hætta. Bilið milli þess þegar fólk hættir störfum og hvenær það telst aldrað breikkar stöðugt. Mikilvægt er að huga tímanlega að lífeyrismálum, því lífeyrir hefur mikil áhrif á það svigrúm sem fólk hefur til að njóta lífsins eftir starfslok og gefur svigrúm til að hætta fyrr að vinna.
4. sept. 2019

Ungt fólk og peningar

Á ungt fólk að hugsa um sparnað? Pétur Kiernan, fjölmiðlamaður og nemi í fjármálaverkfræði, hefur kynnt sér ungt fólk og peninga með því að ræða við nokkur ungmenni og fá ráðgjöf hjá sérfræðingi Landsbankans.
Reykjavíkurtjörn
11. des. 2018

Að hverju þarf að huga við skiptingu dánarbúa?

Starfsfólk Landsbankans er oft beðið um aðstoð og upplýsingar við meðferð og frágang dánarbúa. Eðli málsins samkvæmt geta þessi mál verið viðkvæm og flókin. Strangar reglur gilda um meðferð dánarbúa og bankinn getur aðeins veitt upplýsingar ef öllum formsatriðum hefur verið fylgt.
Vefkökur

Með því að smella á “Leyfa allar” samþykkir þú notkun á vefkökum til þess að auka virkni vefsins, greina vefnotkun og aðstoða við markaðssetningu.

Nánar um vefkökur

Tryggja virkni vefsins

Greina notkun svo við getum mælt og aukið gæði vefsins

Notaðar til að birta persónubundnar auglýsingar

Nánar um vefkökur