Spurt og svarað

Spurningar og svör um RSA appið og auðkennislyklana

  • Af hverju?
  • Þarf ég að undirrita nýjan netbankasamning?
  • Hvernig útvega ég appið í farsíma?
  • Hvernig virkja ég appið?
  • Hvað næst?
  • Þarf ég að muna enn eitt PIN númerið?
  • Í hvernig símum virkar appið?
  • Ég er með Windows síma. Hvað á ég að gera?
  • Er þetta sama PIN númerið og í símanum sjálfum?
  • Þarf ég eitt app fyrir sérhvert fyrirtæki í samstæðunni?
  • Hvað kostar appið?
  • Ég er hvorki með Android né iPhone, hvað geri ég þá?
  • Get ég fengið rafræn skilríki í símann?
  • Hverjir eru helstu kostir appsins?
  • Er appið öruggt?
  • Hvar annars staðar get ég notað appið?
  • Þarf ég nýtt SIM kort?
  • Hvernig samræmist það stefnu Landsbankans um öryggi viðskiptavina að þeir þurfi að gefa appinu svo ríkan aðgang að símanum eins og skilmálar appsins kveða á um?
  • Hvað ef ég skipti um síma?
  • Hvað ef ég týndi gamla símanum og fékk mér nýjan – og hef plastlykil?
  • Hvað ef ég týndi gamla símanum og fékk mér nýjan – en hef ekki plastlykil?
  • Hvernig stendur á því að Landsbankinn krefst öryggislykla í netbanka fyrirtækja en ekki í netbanka einstaklinga?
  • Hvar fæ ég aðstoð?
  • Við innskráningu með appinu í útlöndum kemur upp villa. Hvað veldur?

Spurningar og svör um RSA öryggiskerfið

  • Af hverju er innskráning framkvæmd í tveimur skrefum?
  • Af hverju breytist netbankaþjónustan mín?
  • Hvernig getur það verið öruggt að nota öryggisspurningar?
  • Er þessi upplýsingaöflun í samræmi við lög og reglur um persónuvernd?
  • Hvaða öryggiskerfi er þetta?
  • Hvernig fæ ég aðgang að öryggiskerfinu?
  • Hvað kostar þetta?
  • Hvenær verður óskað eftir meiri upplýsingum?
  • Um hvaða upplýsingar til viðbótar verður beðið?
  • Hvernig hegðun telst óvenjuleg eða ekki dæmigerð?
  • Hvernig finnur bankinn hegðun sem er óvenjuleg eða ekki dæmigerð?
  • Verð ég alltaf beðin(n) um nánari upplýsingar eftir þetta?
  • Hvernig veit ég að þetta virkar?
  • Verða persónuupplýsingar mínar samt öruggar?
  • Hvernig verða símanúmerin mín notuð?
  • Hvað þarf ég að gefa upp mörg símanúmer?
  • Hvað ef ég þarf að skipta um símanúmer?
  • Hvað ef ekki er hægt að ná í mig í neinu af þeim símanúmerum sem gefin voru upp?
  • Ég er nú þegar búin(n) að gefa upp símanúmer þar sem hægt er að ná í mig, af hverju er þá verið að biðja um þau aftur?
  • Hvernig kemur þetta í veg fyrir fjársvik?
  • Ég fer oft í netbankann, myndi ég ekki taka eftir því ef eitthvað óvenjulegt kæmi fram þar?
  • Ég er nú þegar með veiruvörn og einkaeldvegg. Af hverju þarf ég þetta?

Hafðu samband og pantaðu kynningu

  • Sérfræðingar aðstoða þig og veita þér ráðgjöf í síma 410 5000.
  • Einnig getur þú sent fyrirspurn á netfangið fyrirtaeki@landsbankinn.is.