Fréttir

17. mars 2020 15:57

Tímabundnar breytingar á þjónustu

Landsbankinn hefur ákveðið að gera tímabundnar breytingar á afgreiðslutíma í hluta af útibúum bankans á landsbyggðinni. Þá verður Vesturbæjarútibúi í Reykjavík lokað tímabundið en hraðbankar í útibúinu verða áfram aðgengilegir allan sólarhringinn.

Breytingarnar taka gildi að morgni 18. mars 2020. Afgreiðslutími er styttur í útibúum bankans á eftirfarandi stöðum og verða þau opin frá kl. 10-15 í stað 9-16.

  • Akranes
  • Snæfellsnes
  • Ísafjörður
  • Sauðárkrókur
  • Akureyri
  • Dalvík
  • Húsavík
  • Egilsstaðir
  • Reyðarfjörður
  • Höfn í Hornafirði
  • Selfoss
  • Hvolsvöllur
  • Vestmannaeyjar
  • Grindavík
  • Reykjanesbær

Afgreiðslutími í útibúum á höfuðborgarsvæðinu, fyrir utan Vesturbæjarútibú sem lokar tímabundið, er óbreyttur.

Þar sem afgreiðslutími er styttur mun starfsfólk vinna á tveimur vöktum og getur þjónusta því tekið lengri tíma en venjulega. Tilgangurinn með þessum breytingum er að draga úr líkum á að útbreiðsla Covid-19 hafi veruleg áhrif á þjónustu við viðskiptavini og tryggja samfellu í rekstri bankans. Með lokun Vesturbæjarútibús gefst meiri tími til að svara erindum sem berast með tölvupósti, í netspjalli og síma en slíkum erindum hefur fjölgað mikið að undanförnu.

Nota stafræna þjónustu ef kostur er

Vegna útbreiðslu Covid-19 biðjum við viðskiptavini vinsamlegast um að nýta sér stafræna þjónustu bankans ef þess er kostur, fremur en að koma í útibú. Í flestum tilvikum er engin þörf á að fara í útibú til að fá bankaþjónustu því hægt er að framkvæma helstu aðgerðir og fá ýmis konar þjónustu með síma og tölvu að vopni.

Hægt er að fá samband við þjónustufulltrúa í Þjónustuveri með því að hringja í síma 410 4000, senda póst í netfangið landsbankinn@landsbankinn.is eða hefja netspall á vef bankans.

Á Umræðunni er á aðgengilegan hátt fjallað um hvernig stunda má heimsóknar- og snertilaus bankaviðskipti.

Umræðan: Nýttu þér bankaþjónustu í símanum og á netinu

Tveir metrar á milli

Í samræmi við tilmæli sóttvarnalæknis biðjum við viðskiptavini um að gæta að því að hafa a.m.k. tvo metra á milli einstaklinga þegar þeir koma í útibú bankans.

Lausnir og úrræði fyrir viðskiptavini

Landsbankinn býður ýmis úrræði fyrir einstaklinga sem sjá fram á að lenda í greiðsluerfiðleikum vegna óvæntra aðstæðna, s.s. vegna atvinnumissis eða veikinda, m.a. að sækja um að fresta greiðslum af íbúðalánum. Ýmsar lausnir eru einnig í boði fyrir fyrirtæki sem eru í viðskiptum við bankann og lenda í tímabundnum erfiðleikum.

Finnum lausnir fyrir þig


09. júlí 2020 12:28

Opnað fyrir umsóknir um stuðningslán og viðbótarlán

Opnað hefur verið fyrir umsóknir um stuðningslán og viðbótarlán fyrir fyrirtæki. Nánari upplýsingar um úrræði fyrir fyrirtæki sem verða fyrir áhrifum af heimsfaraldri Covid-19 eru á vef bankans.


Nánar

09. júlí 2020 11:09

Hagsjá: Verðbólgan áfram við markmið

Hagstofan birtir júlímælingu vísitölu neysluverðs (VNV) föstudaginn 24. júlí. Hagfræðideild Landsbankans spáir 0,3% lækkun milli mánaða. Gangi spáin eftir lækkar verðbólgan úr 2,6% í 2,5%.


Nánar

06. júlí 2020 09:10

Umræðan: Hvort borgar sig að leigja eða kaupa?

Stundum eru notaðar einfaldar aðferðir til þess að meta hvort hagstæðara sé að leigja eða kaupa húsnæði. Þá er markaðsverði eignarinnar oft stillt upp á móti ársleigu reiknað á fermetra.


Nánar

Skráðu þig á póstlista