Fréttir

02. apríl 2019 14:31

Landsbankinn hlýtur jafnlaunavottun

Landsbankinn hefur hlotið jafnlaunavottun sem er staðfesting á því að jafnlaunakerfi bankans samræmist kröfum jafnlaunastaðalsins ÍST 85:2012. Meginmarkmið jafnlaunavottunar er að vinna gegn kynbundnum launamun og stuðla að jafnrétti kynjanna á vinnumarkaði.

Með innleiðingu jafnlaunastaðals hefur Landsbankinn komið sér upp stjórnunarkerfi sem tryggir að málsmeðferð og ákvarðanir í launamálum byggist á málefnalegum sjónarmiðum og feli ekki í sér kynbundna mismunun.

Jafnlaunavottun var lögfest í júní 2017 og fór Landsbankinn í gegnum vinnu við jafnlaunavottunina á árinu 2018. Lokaúttekt bankans fór fram í janúar og framkvæmdi BSI á Íslandi, faggild skoðunarstofa, úttektina. Hefur vottunin nú tekið gildi.

Baldur G. Jónsson og Bergþóra Sigurðardóttir
Baldur G. Jónsson, mannauðsstjóri Landsbankans og Bergþóra Sigurðardóttir, starfsþróunarstjóri hjá Landsbankanum.

Baldur G. Jónsson, mannauðstjóri:

„Landsbankinn hefur um árabil lagt ríka áherslu á að konur og karlar sem starfa í bankanum hljóti jöfn laun fyrir jafn verðmæt störf og sömu starfstækifæri. Landsbankinn hefur í tvígang hlotið gullmerki Jafnlaunaúttektar PwC og innleiddi á síðasta ári Jafnréttisvísi Capacents. Það er ánægjulegt að bankinn hafi nú hlotið lögbundna jafnlaunavottun sem er góð viðbót við þá miklu vinnu sem þegar hefur farið fram í bankanum til að tryggja launajafnrétti.“

Nánar um jafnlaunavottun

Nánar um jafnréttismál í Landsbankanum

31. mars 2020 08:47

Hagsjá: Atvinnuleysi á fleygiferð upp á við og vinnumarkaðurinn á áður óþekktum slóðum

Í lok síðustu viku spáði Vinnumálastofnun því að atvinnuleysi í apríl og maí verði það mesta sem mælst hefur á Íslandi. Vinnumálastofnun spáir 10,8% atvinnuleysi í apríl og um 10% í maí og að það fari svo lækkandi eftir það. Þá spáir Vinnumálastofnun að meðalatvinnuleysi yfir árið verði um 7,4% og á næsta ári geti það orðið 6,4%.


Nánar

30. mars 2020 16:00

Vegna álags getur verið lengri bið eftir þjónustu

Við leggjum okkur fram um að veita skjóta og góða þjónustu en í sumum tilvikum getur þjónusta bankans nú tekið lengri tíma en venjulega. Ástæðan er sú að hluti af starfsfólki bankans vinnur á tvískiptum vöktum eða heima hjá sér í samræmi við tilmæli landlæknis en á sama tíma hefur fyrirspurnum og ýmsum úrlausnarefnum fjölgað.


Nánar

30. mars 2020 11:32

Umræðan: Hvernig fæ ég bankaþjónustu án þess að fara í útibú?

Vegna Covid-19 þurfa margir viðskiptavinir sem eru vanir að fara í útibú til að sinna bankaerindum að nýta sér aðrar leiðir. Í nýrri grein á Umræðunni eru svör við nokkrum algengum spurningum þeirra sem eru að nota netbankann eða appið í fyrsta sinn.


Nánar