Fréttir

13. janúar 2017 10:25

Landsbankinn styður ábyrga ferðaþjónustu

Forseti Íslands, Guðni Th. Jóhannesson og Hreiðar Bjarnason, framkvæmdastjóri Fjármála og staðgengill bankastjóra Landsbankans.
Forseti Íslands, Guðni Th. Jóhannesson og Hreiðar Bjarnason, framkvæmdastjóri Fjármála og staðgengill bankastjóra Landsbankans.

Yfirlýsing um ábyrga ferðaþjónustu var staðfest af forsvarsfólki yfir 250 fyrirtækja í Háskólanum í Reykjavík þann 10. janúar að viðstöddum forseta Íslands, Guðna Th. Jóhannessyni, sem er verndari verkefnisins. Það eru Festa – miðstöð um samfélagsábyrgð og Íslenski ferðaklasinn sem standa að verkefninu í samstarfi við Ferðamálastofu, SAF, Íslandsstofu, Stjórnstöð ferðamála, markaðsstofur landshlutanna, Höfuðborgarstofu og Safetravel. Landsbankinn er einn af bakhjörlum verkefnisins ásamt sex öðrum fyrirtækjum.

Ábyrg ferðaþjónusta er hvatningarverkefni um að fyrirtæki tengd ferðaþjónustu sammælist um skýrar og einfaldar aðgerðir um ábyrga ferðaþjónustu. Tilgangurinn er að stuðla að því að Ísland verði ákjósanlegur áfangastaður ferðamanna um ókomna tíð.

Forseti Íslands sagðist í ávarpi sínu fagna því að svo margir hafi komið saman til að lýsa yfir stuðningi við ábyrga ferðaþjónustu í landinu. Það væri honum heiður og ánægja að gerast verndari verkefnisins.

Hreiðar Bjarnason, staðgengill bankastjóra Landsbankans, segir:  „Landsbankinn er stoltur af því að vera bakhjarl þessa mikilvæga verkefnis. Það er ánægjulegt að sjá hvað mörg fyrirtæki skrifuðu undir yfirlýsinguna. Umsvif ferðaþjónustunnar hafa aukist hratt á undanförnum árum og mikilvægt að fyrirtæki sýni ábyrgð og gott fordæmi í starfsháttum. Landsbankinn er öflugur samstarfsaðili í fjármögnun tengdri ferðaþjónustu og verkefnið samræmist stefnu Landsbankans um samfélagsábyrgð sem miðar að því að stuðla að sjálfbærni og vera hreyfiafl í samfélaginu.“

Áhersluþættir hvatningarverkefnisins eru:

  1. Ganga vel um og virða náttúruna.
  2. Tryggja öryggi gesta okkar og koma fram við þá af háttvísi.
  3. Virða réttindi starfsfólks.
  4. Hafa jákvæð áhrif á nærsamfélagið.

Markmið verkefnisins eru m.a. að:

  • Styðja við ferðaþjónustufyrirtæki sem vilja vinna markvisst að sjálfbærni og samfélagsábyrgð.
  • Setja fram skýr skilaboð frá fyrirtækjum um að þau vilji vera ábyrg.
  • Draga fram það sem vel er gert á sviði sjálfbærni og samfélagsábyrgðar í ferðaþjónustu.
  • Vera hvatning fyrir fyrirtæki sem ekki eru byrjuð að huga að sjálfbærni og samfélagsábyrgð.

Yfirlýsingunni verður fylgt eftir með fræðsludagskrá fyrir fyrirtæki um samfélagsábyrgð og sjálfbærni. Nánari upplýsingar og skráningarform er að finna á vef Festu.

Bakhjarlar verkefnisins auk Landsbankans eru: Bláa lónið, Eimskip, Gray Line Iceland, Icelandair Group, Isavia og Íslandshótel.

 

25. mars 2019 10:43

Vikubyrjun 25. mars 2019

Samkvæmt könnun Ferðamálastofu námu meðalútgjöld erlendra ferðamanna vegna Íslandsferða um 209 þúsund krónum í fyrra. Að meðaltali eyddu erlendir gestir um 54 þús. kr. í pakkaferðir, 39 þús. kr. í flug til og frá landinu og 35 þús. kr. í gistingu.


Nánar

25. mars 2019 12:44

Rekstrartruflanir vegna bilunar

Vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna birtast færslur ekki á reikningsyfirlitum í dag (25. mars). Þá geta greiðslur og millifærslur tekið lengri tíma en vanalega. Viðskiptavinir eru því beðnir um að gæta að því að endurtaka ekki greiðslur og/eða millifærslur þótt þær sjáist ekki á yfirliti.


Nánar

22. mars 2019 11:16

Umræðan: Nýjar lausnir Landsbankans auðvelda viðskiptavinum lífið

Fjármál hafa í síauknum mæli verið að færast yfir í snjallsíma fólks. Líklega geta fáir sagst hafa séð fyrir hversu hratt þetta myndi gerast. En hvað veldur þróuninni og hvers vegna er hún svona hröð? Um þetta er fjallað í nýrri grein á Umræðunni.


Nánar