Fréttir

21. júlí 2015 10:17

Standard & Poor's hækkar lánshæfiseinkunn Landsbankans í BBB- með jákvæðum horfum

Hið alþjóðlega matsfyrirtæki Standard and Poor's (S&P) hefur hækkað lang- og skammtíma lánshæfiseinkunn Landsbankans úr BB+/B í BBB-/A-3 og telur horfurnar jákvæðar. Þetta kemur fram í mati fyrirtækisins á lánshæfi Landsbankans sem birt var í dag, 21. júlí 2015.

Í fréttatilkynningu frá S&P kemur fram að áfram hafi dregið úr ójafnvægi í íslensku efnahagslífi og að búast megi við auknum efnahagslegum stöðugleika næstu árin. Hækkun á lánshæfismati Landsbankans endurspeglar þá skoðun S&P að rekstarumhverfi íslenska bankakerfisins hafi styrkst, áhætta minnkað og að búast megi við minni afskriftum.

Í mati S&P kemur fram að lánshæfiseinkunn Landsbankans endurspegli sterka eiginfjárstöðu bankans, góða afkomu og fullnægjandi áhættustöðu. Það er mat S&P að lausafjárstaða bankans sé sterk bæði í krónum og erlendum gjaldeyri. Þá endurspeglar lánshæfismatið einnig þær væntingar fyrirtækisins að efnahagsreikningur Landsbankans haldist áfram sterkur.

Steinþór Pálsson, bankastjóri, segir: "Nýtt mat Standard & Poor's er ánægjuleg tíðindi og í takt við væntingar, m.a. í kjölfar fréttar um bætta lánshæfiseinkunn ríkisins. Matið sýnir að staða bankans er sterk og að hann sé á réttri leið. Það að Landsbankinn sé nú kominn upp í fjárfestingarflokk eykur traust til bankans á mörkuðum og styður við fjármögnun hans í nánustu framtíð, bæði á innlendum og erlendum mörkuðum."

Lánshæfismat Landsbankans

Fréttatilkynning S&P

25. mars 2019 10:43

Vikubyrjun 25. mars 2019

Samkvæmt könnun Ferðamálastofu námu meðalútgjöld erlendra ferðamanna vegna Íslandsferða um 209 þúsund krónum í fyrra. Að meðaltali eyddu erlendir gestir um 54 þús. kr. í pakkaferðir, 39 þús. kr. í flug til og frá landinu og 35 þús. kr. í gistingu.


Nánar

25. mars 2019 12:44

Rekstrartruflanir vegna bilunar

Vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna birtast færslur ekki á reikningsyfirlitum í dag (25. mars). Þá geta greiðslur og millifærslur tekið lengri tíma en vanalega. Viðskiptavinir eru því beðnir um að gæta að því að endurtaka ekki greiðslur og/eða millifærslur þótt þær sjáist ekki á yfirliti.


Nánar

22. mars 2019 11:16

Umræðan: Nýjar lausnir Landsbankans auðvelda viðskiptavinum lífið

Fjármál hafa í síauknum mæli verið að færast yfir í snjallsíma fólks. Líklega geta fáir sagst hafa séð fyrir hversu hratt þetta myndi gerast. En hvað veldur þróuninni og hvers vegna er hún svona hröð? Um þetta er fjallað í nýrri grein á Umræðunni.


Nánar