Fréttir

02. febrúar 2015 11:43

Nýr netbanki Landsbankans valinn besta þjónustusvæðið

 

Nýr netbanki Landsbankans er besta þjónustusvæðið að mati dómnefndar Íslensku vefverðlaunanna árið 2014.

Verðlaunin voru afhent á árlegri uppskeruhátíð vefiðnaðarins 30. janúar. Sjö manna dómnefndi valdi úr 140 tilnefningum og veitt voru verðlaun í 14 flokkum.

Í umsögn dómnefndar um nýjan netbanka Landsbankans segir: „Fjölmörg efnileg þjónustusvæði voru tilnefnd í ár, en sigurvegarinn þótti skara sérstaklega fram úr á sínum vettvangi. Praktísk framsetning efnis, nýstárleg hönnun og viðmót og tæknilegar framfarir bak við tjöldin haldast þétt í hendur…“

Netbankinn endurhannaður frá grunni

Byrjað var að leggja drög að nýjum netbanka árið 2012. Netbankinn var endurhannaður frá grunni, með nýju viðmóti, nýrri uppbyggingu og nýjum möguleikum, með það fyrir augum að bjóða upp á aðgengilegri, einfaldari og þægilegri netbanka. Nýi netbankinn er mótaður af viðskiptavinum Landsbankans þar sem endurhönnunin byggir á ítarlegum notkunarmælingum og þeim aðgerðum sem viðskiptavinir nota mest. Viðmótið var einfaldað mikið og algengustu og mikilvægustu aðgerðirnar gerðar aðgengilegri.

Nýr netbanki Landsbankans var settur í loftið í desember. Fyrst var gefin út þróunarútgáfa og gátu viðskiptavinir valið um að prófa hann og taka þátt í hönnuninni með því að senda inn ábendingar um það sem þeim fannst að betur mætti fara. Frá 19. janúar 2015 hefur hann verið fyrsta val á innskráningarsíðu netbankans en gamli netbankinn verður áfram aðgengilegur um sinn.

Notkun netbankans og farsímabanka Landsbankans - l.is - hefur aukist ár frá ári. Sífellt fleiri nota spjaldtölvur og snjallsíma til að tengjast netbankanum. Í nýja netbankanum eru letur, töflur og innlsláttarreitir nægilega stórir til að þægilegt sé að nota hann í spjaldtölvum og öðrum tækjum, ekki bara í borðtölvum.

Snæbjörn Konráðsson, forstöðumaður vefdeildar Landsbankans segir bankann leggja mikla áherslu á að þróa netlausnir fyrir viðskiptavini enda sinni þeir langflestir megninu af sínum bankaviðskiptum á netinu. „Það er ánægjulegt fyrir okkur að fagmenn á þessu sviði skuli meta að verðleikum þá miklu vinnu sem Landsbankinn hefur lagt í að endurhanna netbankann. Með breytingunum vildum við einfalda viðmótið, fjölga möguleikunum og hanna vef þar sem rými er fyrir stöðugar endurbætur í takt við þarfir okkar viðskiptavina.“

Íslensku vefverðlaunin 2014

Nánar um nýja netbankann

25. mars 2019 10:43

Vikubyrjun 25. mars 2019

Samkvæmt könnun Ferðamálastofu námu meðalútgjöld erlendra ferðamanna vegna Íslandsferða um 209 þúsund krónum í fyrra. Að meðaltali eyddu erlendir gestir um 54 þús. kr. í pakkaferðir, 39 þús. kr. í flug til og frá landinu og 35 þús. kr. í gistingu.


Nánar

25. mars 2019 12:44

Rekstrartruflanir vegna bilunar

Vegna bilunar hjá Reiknistofu bankanna birtast færslur ekki á reikningsyfirlitum í dag (25. mars). Þá geta greiðslur og millifærslur tekið lengri tíma en vanalega. Viðskiptavinir eru því beðnir um að gæta að því að endurtaka ekki greiðslur og/eða millifærslur þótt þær sjáist ekki á yfirliti.


Nánar

22. mars 2019 11:16

Umræðan: Nýjar lausnir Landsbankans auðvelda viðskiptavinum lífið

Fjármál hafa í síauknum mæli verið að færast yfir í snjallsíma fólks. Líklega geta fáir sagst hafa séð fyrir hversu hratt þetta myndi gerast. En hvað veldur þróuninni og hvers vegna er hún svona hröð? Um þetta er fjallað í nýrri grein á Umræðunni.


Nánar